MIDU - Chia sẻ cách tăng chiều cao hiệu quả & khoa học

Bổ sung Vitamin K2 đúng cách giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội

19/11/2022
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên

Chức vụ: Nhà sáng lập Công ty Cổ Phần Midu MenaQ7

Bác sĩ Chiều cao Phạm Thanh Hiên cùng đội ngũ MIDU đã tạo nên:

- Cộng đồng chuyên gia phát triển chiều cao triển chiều cao MIDU 14.000 Member

- Kênh Tik Tok Bác sĩ Hiên - Chia sẻ kiến thức về tăng chiều cao 15.000 Subscribers.

- 2 Blog Website chia sẻ Kiến thức tăng chiều cao Việt Nam với hơn 200 bài blog chia sẻ kiến thức tăng chiều cao.

- Giúp hàng nghìn trẻ em Việt Nam tăng trưởng chiều cao vượt trội 

Không thể thiếu việc bổ sung Vitamin K2 đặc biệt trong giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì để con có thể phát triển chiều cao 165 cm đối với nữ và 180 cm ở tuổi trưởng thành.

[caption id="attachment_1155" align="aligncenter" width="600"]Bổ sung Vitamin K2 đúng cách giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội Bổ sung Vitamin K2 đúng cách giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội[/caption]

Vai trò đặc biệt của việc bổ sung Vitamin K2 trong việc phát triển chiều cao của trẻ 

Nếu muốn con đạt chiều cao như mong muốn thì ba mẹ chỉ bổ sung canxi là chưa đủ, canxi cần phải có “chất dẫn” đó chính là Vitamin K2 [caption id="attachment_1157" align="aligncenter" width="600"]Vai trò đặc biệt của Vitamin K2 trong việc phát triển chiều cao của trẻ  Vai trò đặc biệt của Vitamin K2 trong việc phát triển chiều cao của trẻ[/caption] Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thu canxi tại ruột nhưng Vitamin K2 - MenaQ7 lại trực tiếp đưa canxi từ máu vào xương. Có D3 thì canxi sẽ vào xương được 40%. Nếu có cả D3 và K2 thì canxi vào được xương 90% Các chuyên gia cho rằng, điều này được thực hiện càng sớm thì hiệu quả tăng chiều cao càng rõ nét. Do đó, bên cạnh chế độ dinh dưỡng đa dạng và cân bằng, chú trọng thực phẩm giàu canxi, trẻ cần nhận đủ lượng vitamin D3, K2 cần thiết ngay từ nhỏ. Tương tự, nghiên cứu của TS. Van Summeren (Trung tâm Y tế Đại học Utrecht, Hà Lan) trên trẻ từ 8 -14 tuổi trong hơn 2 năm đã chỉ ra rằng, việc bổ sung vitamin K2 giúp gia tăng khối lượng xương toàn cơ thể và cải thiện chất lượng xương rõ rệt. Chiều cao, cân nặng tăng ở tất cả trẻ em bổ sung vitamin K2, cao hơn nhiều so với nhóm trẻ không được bổ sung.

Vitamin K2 có phải MenaQ7?

Vitamin K2 (hay còn gọi là K2) được tìm thấy trong các thực phẩm có nguồn gốc động vật và các thực phẩm lên men: Đậu lên men, thịt bò,… K2 có thể được chia thành nhiều loại phụ khác nhau, tuy nhiên 2 loại K2 quan trọng nhất thường được mọi người nhắc đến là MK-4 và MK-7. [caption id="attachment_1156" align="aligncenter" width="600"]Vitamin K2 có phải MenaQ7? Vitamin K2 có phải MenaQ7?[/caption] MK-7 có trong MenaQ7 là laoij K2 duy nhất có nguồn gốc thiên nhiên, được chứng minh có tác dụng với xương của cả trẻ em và người lớn bằng nghiên cứu lâm sàng. Loại vitamin K2 tự nhiên quý giá này được sản xuất tại Tập đoàn Natto Pharma Na Uy – Đây là nguyên liệu chính được Midu MenaQ7 lựa chọn sử dụng trong quá trình sản xuất chuỗi sản phẩm tăng chiều cao. Như vậy thì MK-7 có trong MenaQ7 chính là K2 – “Chàng shipper bê canxi đã được ô tô D3 chở đến gắn vào xương”.

Bổ sung Vitamin K2 đúng cách giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội

Thông thường, để bổ sung canxi bên ngoài, mẹ nên lưu ý về độ tuổi. Mỗi sản phẩm canxi sẽ chỉ phù hợp với các bé ở độ tuổi khác nhau. Ba mẹ nên tìm hiểu kỹ để có được sản phẩm bổ sung canxi phù hợp cho con. Để biết được con cần bổ sung canxi hàm lượng là bao nhiêu là tốt nhất, ba mẹ nên cho bé đi thăm khám bác sĩ. Thông thường, với các em bé sơ sinh dưới 06 tháng tuổi thì nhu cầu canxi cần là 300mg canxi/ngày. Canxi khuyến cáo nên dùng là: Canxi Glucoheptonat, dễ hấp thụ, không lắng đọng và thêm Vitamin D3, Vitamin K2, Magie, Arginine. Các nhà khoa học tìm cách chiết xuất Vitamin K2 từ đậu Natto thành những thực phẩm dạng uống có chứa dưỡng chất này. Qua nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học thấy rằng liều bổ sung hàng ngày cho các bé là 45 microgam/ngày. Rất cần thiết bổ sung vitamin K2 hàng ngày cho trẻ bằng chế độ ăn hoặc các thực phẩm bổ sung dạng uống, nhất là vào giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì để nâng cao tối đa chiều cao, giúp các em có sự phát triển tốt nhất về mặt thể chất lẫn trong cuộc sống.    

0 bình luận, đánh giá về Bổ sung Vitamin K2 đúng cách giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03221 sec| 2472.414 kb