MIDU - Chia sẻ cách tăng chiều cao hiệu quả & khoa học

Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn Lesaffre

02/10/2023
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 và Tập đoàn Lesaffre đã được tổ chức vào lúc 9 giờ, ngày 28/9/2023.
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên

Chức vụ: Nhà sáng lập Công ty Cổ Phần Midu MenaQ7

Bác sĩ Chiều cao Phạm Thanh Hiên cùng đội ngũ MIDU đã tạo nên:

- Cộng đồng chuyên gia phát triển chiều cao triển chiều cao MIDU 14.000 Member

- Kênh Tik Tok Bác sĩ Hiên - Chia sẻ kiến thức về tăng chiều cao 15.000 Subscribers.

- 2 Blog Website chia sẻ Kiến thức tăng chiều cao Việt Nam với hơn 200 bài blog chia sẻ kiến thức tăng chiều cao.

- Giúp hàng nghìn trẻ em Việt Nam tăng trưởng chiều cao vượt trội 

Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 Việt Nam - Công ty chuyên nghiên cứu và cung cấp các giải pháp phát triển chiều cao cho trẻ em và sức khỏe xương cho mọi lứa tuổi phối hợp cùng Tập đoàn Lesaffre là hãng dược phẩm và công nghệ sinh học của Pháp với 170 năm tuổi vừa ký kết hợp tác phát triển sản phẩm mới, đánh giá lâm sàng về hiệu quả sản phẩm, đào tạo… trong giai đoạn 2023-2024. Lần ký kết hợp tác này bao gồm các hạng mục chính cần kể đến như:

Hợp tác đánh giá hiệu quả sản phẩm và nghiên cứu lâm sàng tại Việt Nam: Trên cơ sở nghiên cứu sản phẩm, các bên có thể hợp tác đánh giá lâm sàng về hiệu quả sản phẩm và hợp tác tiến hành nghiên cứu lâm sàng về sản phẩm cụ thể tại Việt Nam. 

Hợp tác thương hiệu và cấp phép nhãn hiệu cho các sản phẩm đồng thương hiệu: GNOSIS đồng ý cấp cho Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 Giấy phép sử dụng Thương hiệu trong lãnh thổ liên quan đến việc sản xuất, quảng bá, tiếp thị, bán và phân phối sản phẩm đồng thương hiệu theo các điều khoản và điều kiện được nêu trong Thỏa thuận cấp phép nhãn hiệu.

Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn Lesaffre - Ảnh 1.

Trong dịp này ông Nguyễn Xuân Hợp CEO Midu MenaQ7 chia sẻ: "Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 và Gnosis đã là đối tác kinh doanh trong nhiều năm. Lễ ký kết chiến lược này vừa mang mục tiêu gắn kết mối quan hệ kinh doanh, đồng thời là tăng cường hợp tác nghiên cứu, thành tựu khoa học nhằm mang lại giải pháp dinh dưỡng tốt hơn cho người Việt, đặc biệt là nâng cao tầm vóc của trẻ em một cách vượt trội và bền vững".

Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn Lesaffre - Ảnh 2.

Cũng tại lễ ký kết, diễn giả Dr.Vik - Giám đốc chuyên môn của Natto Pharma (Gnosis by Lesaffre) - Tập đoàn Lesaffre: chia sẻ về Tổng quan tiềm năng của VitaminK2 trên phạm vi toàn cầu

Ông Marco Atanassi đến từ Ý – Giám đốc chiến lược khối APAC & Thị trường China sẽ chia sẻ về chiến lược của tập đoàn Lesaffre đối với sản phẩm VitaminK2 trên: Phạm vi toàn cầu nói chung và Thị trường châu Á - Thị trường Đông Nam Á và thị trường Việt Nam nói riêng.

Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 là công ty dược phẩm dinh dưỡng chuyên nghiên cứu phát triển các sản phẩm, giải pháp toàn diện vì sức khỏe trẻ em với sứ mệnh "Nâng cao tầm vóc của trẻ em Việt Nam và thế hệ sau một cách hiệu quả và bền vững thông qua việc nghiên cứu, cung cấp các giải pháp khoa học an toàn, tiên tiến".

GNOSIS By LESAFFRE, thông qua Gnosis (và một số chi nhánh), một đơn vị kinh doanh của tập đoàn Lesaffre, chuyên gia về các quá trình biến đổi sinh học như lên men. Gnosis By Lesaffre nuôi dưỡng các hoạt chất, men vi sinh, men dinh dưỡng và chức năng có lợi cho sức khỏe và hạnh phúc của con người. Gnosis By Lesaffre dựa trên khả năng nghiên cứu và phát triển tập trung, các tiêu chuẩn quy định và chất lượng nghiêm ngặt cũng như các quy trình thẩm định lâm sàng rộng rãi để phát triển các giải pháp thiết thực cho sức khỏe và sức khỏe miễn dịch, sức khỏe tiêu hóa & đường ruột, sức khỏe vận động & khớp, sinh sản & sức khỏe phụ nữ, thị trường sức khỏe tâm trạng và nhận thức.
Theo Toquoc.vn

0 bình luận, đánh giá về Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn Lesaffre

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04538 sec| 2474.32 kb