MIDU - Chia sẻ cách tăng chiều cao hiệu quả & khoa học

Bs Hiên: Khai trương Trung tâm Phát triển chiều cao Midu

14/05/2023
(LĐTĐ) Ngày 5/5/2023, Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 tổ chức khai trương Trung tâm Phát triển chiều cao Midu tại số 7 phố Sa Đôi, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là mô hình hoàn toàn mới mà ở đó, các phụ huynh có thể đưa con em mình tới để nhận được sự tư vấn toàn diện về chiều cao trong đó có vận động, giấc ngủ, dinh dưỡng và nhiều yếu tố khác với tiêu chí: “Đến thấp - Về cao”.
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên

Chức vụ: Nhà sáng lập Công ty Cổ Phần Midu MenaQ7

Bác sĩ Chiều cao Phạm Thanh Hiên cùng đội ngũ MIDU đã tạo nên:

- Cộng đồng chuyên gia phát triển chiều cao triển chiều cao MIDU 14.000 Member

- Kênh Tik Tok Bác sĩ Hiên - Chia sẻ kiến thức về tăng chiều cao 15.000 Subscribers.

- 2 Blog Website chia sẻ Kiến thức tăng chiều cao Việt Nam với hơn 200 bài blog chia sẻ kiến thức tăng chiều cao.

- Giúp hàng nghìn trẻ em Việt Nam tăng trưởng chiều cao vượt trội 

Trung tâm Phát triển chiều cao Midu là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 - Công ty đầu tiên tại Việt Nam chỉ nghiên cứu và cung ứng các giải pháp tăng chiều cao. Khác với những doanh nghiệp về dược phẩm, Midu MenaQ7 chỉ hướng tới duy nhất một việc là dùng tất cả các phương pháp để phát triển chiều cao cho trẻ em và sức khỏe xương cho mọi lứa tuổi.

Tập thể Midu trong lễ Khai Trương trung tâm Phát triển chiều cao Midu

1. Bác sĩ Phạm Thanh Hiên, người sáng lập ra Trung tâm chia sẻ 

Thông tin tại chương trình, bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên - người có hơn 20 năm công tác trong lĩnh vực dinh dưỡng và là nhà sáng lập của Midu MenaQ7 cho biết: Chiều cao vốn là mong muốn chung của các bậc phụ huynh cũng như các em nhỏ. Không chỉ là thể hiện của một thân hình khỏe mạnh, chiều cao còn là một tiêu chí cho sự thành công và hạnh phúc.

Rất nhiều công việc đáng mơ ước của các bạn trẻ cũng đòi hỏi phải có chiều cao đạt tiêu chuẩn và việc thiếu chiều cao có thể sẽ làm giấc mơ của một bạn nhỏ trở nên dang dở… Muốn con cao thì quan trọng nhất là bố mẹ cần có tư duy đúng. Nhiều phụ huynh mắc sai lầm khi đợi đến khi con dậy thì mới nghĩ đến việc tăng chiều cao cho con.

Khai trương Trung tâm Phát triển chiều cao Midu
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên chia sẻ về phác đồ dự đoán chiều cao.

Trong khi đó, về sinh lý phát triển, khi các con đã dậy thì thì hormone sinh dục gia tăng sẽ là nguyên nhân cốt hóa các sụn tăng trưởng. Chính vì vậy, khi dậy thì, các bạn nhỏ sẽ tăng chậm dần sau đó dừng hẳn. Khi người lớn đã có tư duy đúng đắn, hành động sớm cho con thì lúc đó những kiến thức như ăn uống thế nào để cao, vận động thế nào để cao, ngủ thế nào để cao mới được ứng dụng đúng và tạo ra kết quả.

“Nếu còn nhiều thời gian, mỗi năm chúng ta chỉ cần giúp các bạn nhỏ gia tăng một chút so với tăng trưởng sinh học thông thường thì 10 năm đã thay đổi được rất nhiều. Ngay cả với những bạn có bố mẹ thấp thì vẫn có thể cao 1m80 (với nam) và cao 1m70 (với nữ) là điều hoàn toàn đạt được”, bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên khẳng định.

Khai trương Trung tâm Phát triển chiều cao Midu
Đại diện Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 và Viện Khoa học Giáo dục và Môi trường ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và thành lập Dự án Chiều cao học đường.

2. Các chia sẻ của các cấp lãnh đạo Trung tâm Midu

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Xuân Hợp - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 cho biết: Mặc dù có giấy phép kinh doanh dược nhưng công ty chúng tôi không phải là công ty dược. Mặc dù có sản phẩm thực phẩm nhưng công ty chúng tôi cũng không phải là công ty thực phẩm. Công ty chúng tôi là “công ty chiều cao”, hoạt động chính của Midu là hoạt động đào tạo.

Chính bởi vậy, chỉ trong hơn 1 năm qua, với chương trình “Trở thành chuyên gia phát triển chiều cao”, Midu đã đào tạo hơn 8.000 người học và thực hành việc tư vấn, định hướng chiều cao cho các bạn nhỏ. Đó có thể là các bác sĩ, dược sĩ nhưng cũng có thể là những ông bố bà mẹ sau khi hiểu và áp dụng cho các con mình có hiệu quả thì chia sẻ cho những người xung quanh. Chính bởi những kiến thức chuẩn khoa học và cách làm hiệu quả, Midu đã giúp cho hàng trăm nghìn các em nhỏ thay đổi chiều cao rất rõ rệt. Trong số những “chuyên gia phát triển chiều cao này”, nhiều người cũng mong muốn được mở các trung tâm phát triển chiều cao tại quê hương mình.

Khai trương Trung tâm Phát triển chiều cao Midu
Chương trình có sự tham gia của nhiều phụ huynh và các em nhỏ.

Cũng tại chương trình, ông Trần Thành Kiên - Giám đốc vận hành của Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 chia sẻ: “Việc khai trương trung tâm mẫu là sự mở đầu cho chuỗi các trung tâm phát triển chiều cao cấp quận, huyện theo mô hình nhượng quyền. Người nhận nhượng quyền phải là người đã hoàn thành chương trình Trở thành chuyên gia phát triển chiều cao và có mong muốn tăng chiều cao trung bình cho địa phương của mình. Chúng tôi sẽ đóng gói hệ sản phẩm, quy trình tư vấn, quy trình huấn luyện phụ huynh và các con, các vấn đề về quản trị, nhân sự, tài chính. Bên cạnh đó sẽ hỗ trợ các trung tâm cấp quận, huyện có các công cụ để phối hợp với tổ dân phố, nhà trường trong địa phương đó nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng là các con cao lên”.

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 và Viện Khoa học Giáo dục và Môi trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và thành lập Dự án Chiều cao học đường. Đây là dự án hướng tới việc nâng cao chiều cao của trẻ em từ mầm non tới trung học phổ thông hưởng ứng theo Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030 theo quyết định số 641/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Nguồn: Báo Lao động thủ đô

0 bình luận, đánh giá về Bs Hiên: Khai trương Trung tâm Phát triển chiều cao Midu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08329 sec| 2486.406 kb