MIDU - Chia sẻ cách tăng chiều cao hiệu quả & khoa học

+ 8 sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi mẹ khỏi lo thấp lùn

15/01/2024
Chọn sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi, bố mẹ cần lưu ý đến nhiều yếu tố. Cụ thể là thành phần, công dụng, hương vị sữa và khả năng hấp thụ của con. Việc chọn sữa phù hợp rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của con, đặc biệt là phát triển chiều cao. Do đó, bố mẹ cần lưu ý đến những tiêu chí chọn sữa phù hợp để tìm ra loại sữa tốt nhất cho con trong số hàng trăm thương hiệu sữa trên thị trường hiện nay.
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên

Chức vụ: Nhà sáng lập Công ty Cổ Phần Midu MenaQ7

Bác sĩ Chiều cao Phạm Thanh Hiên cùng đội ngũ MIDU đã tạo nên:

- Cộng đồng chuyên gia phát triển chiều cao triển chiều cao MIDU 14.000 Member

- Kênh Tik Tok Bác sĩ Hiên - Chia sẻ kiến thức về tăng chiều cao 15.000 Subscribers.

- 2 Blog Website chia sẻ Kiến thức tăng chiều cao Việt Nam với hơn 200 bài blog chia sẻ kiến thức tăng chiều cao.

- Giúp hàng nghìn trẻ em Việt Nam tăng trưởng chiều cao vượt trội 

Chế độ ăn uống tác động trực tiếp đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Bên cạnh các bữa ăn chính, bố mẹ nên bổ sung thêm cho con bữa ăn phụ, cụ thể là uống sữa. Sữa cho bé 3 tuổi sẽ hỗ trợ bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết, bao gồm cả những chất mà con bị thiếu hụt trong bữa ăn chính. Vậy các mẹ có biết đâu là cách chọn sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi phù hợp? 

>>>XEM NGAY<<<

 chiều cao cân nặng chuẩn của bé gái 3 tuổi  chiều cao cân nặng chuẩn của bé trai 3 tuổi
Trẻ 3 tuổi nên uống sữa gì?
Trẻ 3 tuổi nên uống sữa gì?

 

1. Tại sao bé 3 tuổi nên uống sữa tăng chiều cao?

Mẹ có biết cứ 1 TRONG 4 trẻ 3 TUỔI bị thấp còi và suy dinh dưỡng? Theo WHO năm 2020, Việt Nam là 1 TRONG 34 quốc gia trên toàn cầu đối mặt với gánh nặng suy dinh dưỡng, thấp còi nhất. Giai đoạn bé 3 tuổi (36 tháng), chiều cao đạt chuẩn là 95cm, cân nặng 14kg. Trong giai đoạn 3 năm đầu đời, mẹ cần bổ sung sữa tốt cho bé 1-3 tuổi tăng chiều cao để con đạt mục tiêu bé trai cao 1m80, bé gái cao 1m70 khi trưởng thành.

 

Chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn này mẹ hoàn toàn có thể được giải phóng vì con đã có thể ăn cơm với gia đình, mẹ cũng không cần vất vả nấu riêng cho con nữa, mẹ nên đo chiều cao cân nặng cho con 3 tháng 1 lần, mẹ có thể nhẩm tính rằng 1 năm con cao thêm 8cm/năm và 1,5kg/năm.

 

Bên cạnh việc tích cực cho con vận động, ngủ đủ giấc từ 12h-14h một ngày thì sữa bột cho bé 3 tuổi trong giai đoạn này vẫn là nhóm thức ăn bổ sung mẹ có thể bổ sung 500ml/ ngày cho con để  cung cấp lượng Canxi để con yêu có thể phát triển chiều cao tối đa. 

 

Đặc biệt, bé 3 tuổi đang nằm ở 1 trong 3 giai đoạn vàng giúp con có thể cao lớn VƯỢT TRỘI. 3 giai đoạn phát triển chiều cao đó là:

  • Giai đoạn 1: Giai đoạn bào thai

  • Giai đoạn 2: Giai đoạn từ 1-3 tuổi

  • Giai đoạn 3: Giai đoạn dậy thì

3 mốc phát triển chiều cao vượt trội cho bé
3 mốc phát triển chiều cao vượt trội cho bé

Vậy nên, ngay từ bây giờ và ngay hôm nay bố mẹ hãy tìm hiểu các dòng sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi, bởi đây là khoảng thời gian vô cùng quan trọng cho sự phát triển của trẻ, có thể quyết định chiều cao khi trưởng thành. 

 

Mẹ nên tăng cường đầy đủ 4 nhóm chất cần thiết như đạm, bột đường, béo, vitamin và khoáng chất vào thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày của bé.

 

2. Tư duy ĐÚNG khi chọn sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi

3 tuổi là năm bé bắt đầu đến trường, học các lớp mầm và cần phải tuân theo nhiều quy củ hơn trước. Lúc này, trẻ sẽ dần hình thành các thói quen như dậy sớm, ăn đúng giờ, đúng giấc, ngủ đúng giờ,… 

 

Do vậy, ba mẹ cần cung cấp một chế độ ăn uống đầy đủ chất hơn cho trẻ, mà trong đó, sữa là “một trợ thủ đắc lực” các mẹ có thể lựa chọn. Sữa chứa nhiều canxi và nhiều khoáng chất thiết yếu khác, sẽ giúp con tăng trưởng chiều cao tối ưu.

 

BÍ KÍP CHỌN SỮA TĂNG CHIỀU CAO CHO BÉ GIÚP BÉ ĂN NGON, CAO LỚN VƯỢT TRỘI

 

2.1 Chọn sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi dựa vào thể trạng con

Chiều cao và cân nặng, thể trạng hiện tại của con là những yếu tố mà ba mẹ cần nắm để có chế độ bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho con. Ngoài các bữa ăn chính, sữa là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho trẻ. 

 

Ba mẹ có thể cho con uống từ 300 - 400ml sữa mỗi ngày bên cạnh 3 bữa cháo chính. Lưu ý rằng: không cho con uống sữa quá nhiều, cụ thể là trên 600ml. Vì như vậy có thể sẽ làm trẻ bị ngán và ảnh hưởng đến chế độ ăn các bữa ăn chính trong ngày của con.

 

2.2 Chọn sữa theo công dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa đa dạng được sản xuất theo công thức và có những công dụng nhất định. Ví dụ như: 

  • Sữa phát triển chiều cao.

  • Sữa tăng cân cho trẻ thấp còi.

  • Sữa phát triển trí não,…

 

Do vậy, để lựa chọn dòng sữa tăng chiều cao hiệu quả cho con, ba mẹ nên tập trung lựa chọn các loại sữa có công dụng trực tiếp vào chiều cao, đặc biệt là nhóm sữa dành cho trẻ 3 tuổi.

 

Bên cạnh sử dụng sữa phù hợp, ba mẹ cũng không quên bổ sung thêm các dưỡng chất đầy đủ cho con, để con có thể phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. Đảm bảo rằng con đạt đủ cân nặng, chiều cao tiêu chuẩn và cả sự nhanh nhạy, trí thông minh.

 

2.3 Chọn sữa vì thành phần ưu việt của sữa

Ba mẹ nên chọn cá dòng sữa tăng chiều cao phù hợp với người Việt
Ba mẹ nên chọn cá dòng sữa tăng chiều cao phù hợp với người Việt

Trong xương, canxi chiếm đến 70% và 30% còn lại là protein và các khoáng chất khác. Vì thế, ba mẹ cần tập trung vào 2 thành phần này khi tìm kiếm loại sữa giúp phát triển chiều cao và xương chắc khỏe cho con. Vậy bé 3 tuổi nên uống sữa gì?

 

Hơn hết, ở độ tuổi lên 3, nhiều cơ quan trong cơ thể đang phát triển, đặc biệt là hệ tiêu hóa và hệ thống miễn dịch. Do vậy, ba mẹ cần lựa chọn sữa có hàm lượng canxi phù hợp, tránh cung cấp quá nhiều hoặc quá ít gây ra những ảnh hưởng tiêu cực. Để đảm bảo an toàn, ba mẹ nên tham khảo thêm tư vấn của bác sĩ khi chọn sữa.

 

Bên canh đó, ba mẹ cũng cần lưu ý thêm một số khoáng chất và vitamin cần thiết sau đây để lựa chọn loại sữa giúp con phát triển tối ưu: 

  • Vitamin D: Đặc biệt là vitamin D3 để trung hòa canxi và giúp tổng hợp protein hiệu quả.

  • Vitamin C: Hỗ trợ kích thích và bảo toàn hàm lượng dinh dưỡng của một số vitamin như E, A. Đồng thời bảo toàn lượng sắt được hấp thụ và ức chế quá trình kết tủa của canxi.

  • Magie: Giúp xương chắc khỏe hơn khi kết hợp cùng canxi đồng thời hỗ trợ vitamin D điều chỉnh canxi để hệ xương, răng của bé khỏe mạnh. 

  • Kẽm: Kẽm giúp kích thích và sản sinh các loại tế bào, tổng hợp chất dinh dưỡng. Tuy kẽm không tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển chiều cao nhưng hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ.

  • MenaQ7: là Vitamin K2 tinh khiết dưới dạng MK-7 đem lại nhiều lợi ích trong khía cạnh sức khỏe, kích hoạt nhiều hoạt chất giúp xương dài ra tăng chiều cao vượt trội. 

 

2.4 Chọn sữa vì hương vị của sữa

Ở độ tuổi lên 3, trẻ bắt đầu có những sở thích riêng và đặc biệt là thay đổi khẩu vị. Trẻ chỉ thích uống và “tình nguyện” uống những vị sữa mà trẻ yêu thích. 

 

Do đó, để con có thể hấp thụ chất dinh dưỡng từ sữa một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất, bố mẹ cũng cần nuông chiều theo ý thích của con. Hãy lựa chọn sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi với mùi vị mà trẻ muốn để trẻ có hứng thú hơn khi uống sữa.

 

2.5 Chọn sữa phải có thương hiệu uy tín

Đối với dòng sữa tập trung vào phân khúc phát triển chiều cao, trên thị trường hiện có đến hàng trăm nhãn hàng. Tuy vậy, không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo hiệu quả tăng chiều cao như đã được quảng cáo.

 

Vì vậy, ba mẹ chỉ nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm sữa thuộc thương hiệu uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường hoặc được các chuyên gia khuyên dùng. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho trẻ và đồng thời giúp tăng hiệu quả phát triển chiều cao tối đa.

 

2.6. Chọn sữa chú ý đến hạn sử dụng

Một điều mà ba mẹ cũng cần lưu ý khi chọn sữa cho con đó là hạn sử dụng. Hãy chọn sữa có hạn sử dụng càng xa càng tốt, điều này đảm bảo được chất lượng sữa và các thành phần bên trong. 

 

Thông thường, các loại sữa công thức sẽ có hạn dùng từ 18-24 tháng. Do vậy, nếu mua phải những loại sữa cận date, ba mẹ nên cho con uống nhanh để đảm bảo chất lượng sữa còn tốt. Lưu ý: không cho bé uống sữa hết hạn sẽ ảnh hưởng gây ra tình trạng tiêu chảy và các vấn đề khác.

 

2.7 Chọn mua tại các cửa hàng, siêu thị chính hãng

Chọn mua tại các cửa hàng, siêu thị sữa chính hãng: Đây được xem là một trong những yếu tố hàng đầu giúp người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn sữa phù hợp và đảm bảo về chất lượng. Tùy vào nhu cầu mà người tiêu dùng có thể chọn mua các loại sữa bột, sữa công thức chính hãng tại các siêu thị sữa uy tín nhất. 

 

Giới thiệu cho ba mẹ các thương hiệu bán sữa uy tín luôn nằm trong TOP các nhà phân phối chính hãng hàng đầu: 

  • Kids Plaza

  • Bibo Mart

  • Con Cưng

MẸ ƠI, LƯU NGAY:

3. TOP sữa bột tốt nhất cho trẻ trên 3 tuổi NÊN MUA NGAY

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sữa giúp tăng chiều cao cho bé 3 tuổi hiệu quả. Dưới đây MIDU sẽ review sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi nên dùng nhất 2024.

 

3.1 Kid Essentials Úc - Sữa cho trẻ 3 tuổi phát triển trí não

Sữa dinh dưỡng Kid Essentials Úc 
Sữa dinh dưỡng Kid Essentials Úc 

Sữa Kid Essentials Úc là một sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu Nestle. Một chế độ dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ đã được tích hợp trong sữa, mang đến hiệu quả tăng chiều cao tối ưu cho bé 3 tuổi.

 

  • Xuất xứ: Úc

  • Giá niêm yết trên thị trường: 580.000đ / hộp 800gr  (Cập nhật tháng 2/2024)

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, muốn tăng chiều cao 

 

Cách sử dụng: 

  • Pha 7 muỗng gạt với 210ml nước chín ấm (khoảng 50 độ C). 

  • Khuấy đều cho đến khi bột sữa hòa tan. Dùng 1-2 ly mỗi ngày để bổ sung đầy đủ dưỡng chất.

 

Thành phần: 

  • Tổng hợp 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp bé  tăng cường chuyển đổi chất, ăn ngon miệng.
  • Chứa DHA, ALA giúp trẻ sáng mắt, phát triển trí não.

 

++ Hotline: 0961.922.556 

 

Ưu điểm

Nhược điểm

- Không chứa chất bảo quản, hương liệu
- Không gây táo bón

- Hiệu quả tùy vào thể trạng của bé

 

3.2 Sữa Hikid - Tăng trưởng chiều cao vượt trội

Hikid là một sản phẩm sữa đến từ Hàn Quốc được nhiều bà mẹ tin dùng. Trong sữa có đầy đủ các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là canxi, giúp trẻ tăng chiều cao tối đa, tăng cường hệ miễn dịch.

 

  • Xuất xứ: Hàn Quốc

  • Giá niêm yết trên thị trường: 530.000đ / hộp 600gr (Cập nhật tháng 2/2024)

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

 

Cách sử dụng: 

  • Pha 6-7 muỗng gạt với 180ml nước chín ấm (khoảng 50 độ C). 

  • Khuấy đều cho đến khi bột sữa hòa tan. Dùng 2-3 ly mỗi ngày để bổ sung đầy đủ dưỡng chất.

 

Thành phần: 

  • Chứa hàm lượng canxi gấp đôi sữa bò, giúp hỗ trợ hấp thụ hiệu quả vào cơ thể hơn các loại canxi thông thường.
  • Vitamin D3, K giúp hấp thụ canxi từ ruột vào máu và đến xương một cách hiệu quả.

 

++ Hotline: 0961.922.556 

 

Ưu điểm

Nhược điểm

- Nguyên liệu từ thiên nhiên
- Có nhiều mùi hương đa dạng

- Vị sữa khá ngọt, khó tan trong nước

 

3.3 Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi Grow Abbott

Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi Grow Abbott
Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi Grow Abbott

Grow Abbott Gold dành cho bé 3 tuổi là một dòng sữa thế hệ mới với công thức giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả. Sản phẩm giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất mà trẻ có thể bị thiếu hụt, giúp trẻ phát triển toàn diện. Hơn hết, sản phẩm này được nhiều bà mẹ tin dùng vì giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe hơn trông thấy.

 

  • Xuất xứ: Abbott Hoa Kỳ

  • Giá niêm yết trên thị trường: 419.000đ / hộp 900gr  (Cập nhật tháng 2/2024)

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 3-6 tuổi

 

Cách sử dụng: 

  • Pha 3 muỗng gạt với 175ml nước chín ấm. 
  • Dùng từ 2 ly mỗi ngày.

 

Thành phần: 

  • Chứa hàm lượng canxi theo khuyến nghị của Hoa Kỳ và hỗn hợp chất béo thực vật tốt cho sự phát triển trí não và chiều cao.
  • GOS giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng.

 

++ Hotline: 0961.922.556 

 

Ưu điểm

Nhược điểm

- Mùi thơm ngon từ vani giúp trẻ dễ uống
- Giá cả phải chăng

- Chủ yếu phát triển chiều cao hơn là cân nặng

 

3.4 Nuvita Grow - Sữa công thức cho bé 1-10 tuổi

Nuvita Grow là một hãng sữa đến từ thương hiệu Việt Nam được nhiều bà mẹ tin dùng. Sữa có mùi vị dễ uống và công thức phù hợp đối với trẻ Việt Nam. Trong sữa có chứa các chất dinh dưỡng vàng như canxi, vitamin K2, vitamin D3…

 

  • Xuất xứ: Việt Nam

  • Giá niêm yết trên thị trường: 270.000đ / hộp 900gr  (Cập nhật tháng 2/2024)

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 3 tuổi

 

Cách sử dụng: 

  • Pha 7 muỗng gạt với 180ml nước chín ấm (khoảng 50 độ C). 
  • Dùng 2-3 ly mỗi ngày để bổ sung đầy đủ dưỡng chất.

 

Thành phần: 

  • Chứa nano canxi với kích thước siêu nhỏ, giúp dễ hấp thụ vào xương hơn canxi thông thường.
  • Taurin và Cholin giúp phát triển trí não hiệu quả.

 

++ Hotline: 1900 1908

 

Ưu điểm

Nhược điểm

- Có mùi vị dễ uống
- Giá cả phải chăng

- Sữa khó tan trong nước

 

3.5 Sữa tăng chiều cao không béo So Natural Nhập Úc

Sữa tăng chiều cao không béo So Natural Nhập Úc
Sữa tăng chiều cao không béo So Natural Nhập Úc

Sữa tươi tách béo So Natural được nhập khẩu từ Úc là loại sữa được nhiều trẻ yêu thích. Loại sữa này có hương vị thơm ngon và được sản xuất theo tiêu chuẩn của Australia. Trong sữa chứa đầy đủ các dưỡng chất, đặc biệt là canxi, vitamin giúp xương chắc khỏe nhưng không làm tăng cân.

 

  • Xuất xứ: Úc

  • Giá niêm yết trên thị trường: 38.000đ / hộp 1L  (Cập nhật tháng 2/2024)

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho mọi lứa tuổi

 

Cách sử dụng: 

  • Uống trực tiếp 
  • Ngon hơn khi bảo quản trong tủ lạnh

 

Thành phần: 

  • Từ 100% sữa tươi nguyên chất cao cấp, tách béo.
  • Giàu vitamin, canxi và các khoáng chất thiếu yếu cho sự phát triển toàn diện.

 

++ Hotline: 0906757786

 

Ưu điểm

Nhược điểm

- Dễ uống, khi bị ngán
- Giá cả phải chăng

- Cần bảo quản lạnh và dùng trong vòng 3 ngày sau khi mở nắp

 

3.6 Sữa Dielac Grow - hãng sữa tăng chiều cao của Việt Nam

Là một hãng sữa đến từ Việt Nam, Dielac Grow phù hợp với trẻ có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, thấp còi hoặc thiếu cân. Sản phẩm chứa sữa non và các loại vitamin khác giúp trẻ bổ sung dưỡng chất, tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả.

 

  • Xuất xứ: Việt Nam

  • Giá niêm yết trên thị trường: 355.000đ / hộp 850gr  (Cập nhật tháng 2/2024)

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ 3 tuổi

 

Cách sử dụng: 

  • Pha 6 muỗng gạt với 180ml nước chín ấm (khoảng 50 độ C). 
  • Dùng từ 2 ly mỗi ngày.

 

Thành phần: 

  • Chứa sữa non và HMO giúp tăng lợi khuẩn cho đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa giúp trẻ hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.
  • Bổ sung thêm canxi và vitamin D3 giúp tăng chiều cao tối ưu.

 

++ Hotline: 0961.922.556

 

Ưu điểm

Nhược điểm

- Giúp bé ăn ngon miệng hơn
- Hạn chế tình trạng táo bón

- Vị sữa khá ngọt

 

3.7 Sữa Meiji – Loại sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi hiệu quả 

Sữa Meiji – Loại sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi hiệu quả 
Sữa Meiji – Loại sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi hiệu quả 

Meiji dành cho trẻ 3 tuổi là sản phẩm sữa đến từ Nhật Bản với công thức sữa đặc biệt, phù hợp với độ tuổi này. Các thành phần có trong sữa giúp hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao toàn diện và tăng cường hệ vi sinh đường ruột hiệu quả.

 

  • Xuất xứ: Nhật Bản

  • Giá niêm yết trên thị trường: 505.000đ / hộp 900gr  (Cập nhật tháng 2/2024)

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 3 tuổi

 

Cách sử dụng: 

  • Pha 4 muỗng gạt với 200ml nước chín ấm (khoảng 50 độ C). 
  • Dùng từ 2 ly mỗi ngày.

 

Thành phần: 

  • Chứa FOS (Fructo-Oligosaccharides) một loại chất xơ tự nhiên giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón và cải thiện hệ tiêu hóa.
  • DHA giúp phát triển trí não và canxi, sắt với hàm lượng đạt khuyến nghị của WHO.

 

++ Hotline: 0961.922.556

 

Ưu điểm

Nhược điểm

- Vị sữa nhạt thanh, dễ uống
- Hạn chế tình trạng táo bón

- Giá thành khá đắt so với các dòng sữa khác

 

3.8 Sữa Aptamil số 3 xuất xứ từ Đức

Aptamil số 3 của Đức là sản phẩm sữa có đặc tính tương tự như sữa mẹ được nhiều trẻ em yêu thích. Trong sữa có chứa nhiều vi sinh có lợi cho đường ruột, giúp bé tăng cường sức đề kháng tự nhiên và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

 

  • Xuất xứ: Đức

  • Giá niêm yết trên thị trường: 610.000đ / hộp 900gr  (Cập nhật tháng 2/2024)

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi

 

Cách sử dụng: 

  • Pha 4 muỗng gạt với 120ml nước chín ấm (khoảng 50 độ C). 
  • Dùng từ 2 ly mỗi ngày.

 

Thành phần: 

  • Chứa 13 loại vitamin, Nucleotides giúp trẻ phát triển toàn diện chiều cao lẫn trí não.
  • Sắt, canxi giúp phát triển hệ răng, xương chắc khỏe.

 

++ Hotline: 0961.922.556

Ưu điểm

Nhược điểm

- Mùi vị tương tự sữa mẹ, dễ uống
- Sữa dễ hòa tan

- Giá thành khá đắt

 

4. Lưu ý khi chọn sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi, mẹ đã biết chưa?

Để có thể chọn được loại sữa tăng chiều cao phù hợp cho bé 3 tuổi, bố mẹ cần quan tâm đến nhiều yếu tố. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà ba mẹ nên tham khảo để áp dụng trong quá trình chọn sữa cho con:

Mẹ cần lưu ý gì khi chọn sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi?
Mẹ cần lưu ý gì khi chọn sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi?

 

Trên đây https://midumenaq7.com/ đã chia sẻ đến ba mẹ những cách lựa chọn sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi phù hợp với thể trạng của con. Đồng thời gợi ý top những loại mà ba mẹ có thể chọn cho con ở độ tuổi này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn chọn được sữa tốt cho con mình.

CÁC DÒNG SỮA TĂNG CHIỀU CAO TỐI ƯU, CON TỰ TIN TỎA SÁNG
Sữa tăng chiều cao cho trẻ béo phì Sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì Sữa tăng chiều cao cho bé 10 tuổi
Sữa tăng cân tăng chiều cao cho bé Sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi
Sữa phát triển chiều cao cho bé 1 tuổi Sữa phát triển chiều cao cho trẻ 12 tuổi
Sữa phát triển chiều cao cho bé 2 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 13 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 14 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé 4 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé 5 tuổi Sữa tăng chiều cao của nhật

0 bình luận, đánh giá về + 8 sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi mẹ khỏi lo thấp lùn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03491 sec| 2618.258 kb