MIDU - Chia sẻ cách tăng chiều cao hiệu quả & khoa học

[SĂN LÙNG] sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi #MỚI 2024

03/01/2024
Các mẹ nên nhớ rằng uống sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi là một trong những cách hỗ trợ tăng chiều cao cho con chứ KHÔNG PHẢI là một cách giúp con cao hơn. Khi bố mẹ hiểu được điều này rồi, thì bên cạnh việc uống sữa cho con vận phải chú ý ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi đúng giờ, tập luyện thường xuyên để con cao hơn. Tuy nhiên bài viết vẫn sẽ chia sẻ đến bạn top những sản phẩm sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi HIỆU QUẢ nhất thị trường hiện nay.
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên

Chức vụ: Nhà sáng lập Công ty Cổ Phần Midu MenaQ7

Bác sĩ Chiều cao Phạm Thanh Hiên cùng đội ngũ MIDU đã tạo nên:

- Cộng đồng chuyên gia phát triển chiều cao triển chiều cao MIDU 14.000 Member

- Kênh Tik Tok Bác sĩ Hiên - Chia sẻ kiến thức về tăng chiều cao 15.000 Subscribers.

- 2 Blog Website chia sẻ Kiến thức tăng chiều cao Việt Nam với hơn 200 bài blog chia sẻ kiến thức tăng chiều cao.

- Giúp hàng nghìn trẻ em Việt Nam tăng trưởng chiều cao vượt trội 

Làm cha mẹ, ai cũng mong muốn được con được cao lớn, thông minh ở bất cứ độ tuổi nào, đặc biệt ở tuổi bắt đầu vào giai đoạn dậy thì “trên 10 tuổi”, đặc biệt là 11 tuổi. Vì vậy sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi được xem là một trong những chủ đề luôn được các mẹ quan tâm khá nhiều. Tuy nhiên, thực tế không có loại sữa nào giúp tăng chiều cao cả. Con muốn cao phải kết hợp rất nhiều yếu tố khác. Sữa chỉ cung cấp thêm dinh dưỡng cho con để hỗ trợ việc tăng chiều cao của con thôi. Vậy nên chọn loại sữa nào để con tăng chiều cao được hiệu quả. Cùng xem ngay các chia sẻ thật nhất trong bài viết dưới đây nhé!

 

>>>XEM NGAY<<<

 chiều cao cân nặng chuẩn của bé gái 11 tuổi  chiều cao cân nặng chuẩn của bé trai 11 tuổi 
Chia sẻ một số loại sữa giúp tăng chiều cao khi con 11 tuổi hiệu quả trên thị trường hiện nay
Chia sẻ một số loại sữa giúp tăng chiều cao khi con 11 tuổi hiệu quả trên thị trường hiện nay

Chinh Phục Chiều Cao Ước Mơ Cùng Sữa Tăng Chiều Cao Cho Bé TỐT NHẤT 2024

1. Tại sao trẻ 11 tuổi nên uống sữa tăng chiều cao?

 

Nếu con có chiều cao tốt con sẽ tự tin hơn so với bạn bè, con có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai hơn. Và hơn hết là con có ngoại hình đẹp, vóc dáng tốt. Tăng chiều cao ở tuổi 11 sẽ quyết định rất lớn đến chiều cao của con ở độ tuổi trưởng thành. 

 

Việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho con ở độ tuổi này là một trong những việc hết sức quan trọng. Dinh dưỡng quyết định đến 33% việc ảnh hưởng đến chiều cao của con. Vì vậy bố mẹ thường phải để ý nhiều đến chế độ ăn của con, mất thời gian mà đôi khi còn không cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng cho con. 

 

Thực trạng hiện nay cho thấy có rất nhiều mẹ còn rất thờ ơ và chưa nắm rõ được mốc phát triển “Vàng” để phát triển chiều cao của con. Để không bị hối hận vì bỏ qua thời gian tăng trưởng “thần tốc” của con. Với các bạn bước vào giai đoạn dậy thì, mẹ nên bổ sung sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi kết hợp với một chế độ ăn uống - ngủ nghỉ - vận động khoa học để con được phát triển toàn diện nhất.

 

Vì vậy, giai đoạn con trên 10 tuổi, các mẹ nên bổ sung thêm sữa tăng chiều cao để con có thể tăng chiều cao tối ưu nhất. Trong sữa ngoài Canxi ra còn có hàm lượng protein, vitamin cao giúp xương và răng cho của trẻ 11 tuổi chắc khỏe. Đây chính là bước đệm lớn thúc đẩy chiều cao của con ở tuổi trưởng thành.

 

Mẹ nên nhớ, Sữa là nguồn thực phẩm trong bữa ăn đa dạng hàng ngày của trẻ. Không nên tin vào những lời đồn thần thánh hóa công dụng của các dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi. Nếu không kết hợp với một chế độ dinh dưỡng đủ nhóm chất, vận động thường xuyên và ngủ đủ giấc thì khó có dòng sữa nào đem lại HIỆU QUẢ được. 

 

2. Các tiêu chí chọn sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi bố mẹ cần biết

Tiêu chí chọn mua sữa phát triển chiều cao cho trẻ 11 tuổi
Tiêu chí chọn mua sữa phát triển chiều cao cho trẻ 11 tuổi

Mỗi dòng sữa bày bán trên thị trường sẽ có những công dụng khác nhau. Nếu bố mẹ mua sữa với mục đích giúp con tăng chiều cao thì hãy chú ý đến thành phần dinh dưỡng của sữa. Nên chọn sữa có hàm lượng Canxi cao, sẽ thúc đẩy chiều cao của con tăng một cách vượt trội. 

 

Khi chọn sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi, các ba mẹ nên đọc kỹ thành phần sữa. Sữa tăng chiều cao thì các mẹ lưu ý đến hàm lượng Canxi có trong sữa (khoảng trên dưới 100mg canxi/100ml sữa). Đồng thời phải có các vitamin và khoáng chất giúp hấp thụ canxi một cách tốt hơn: D3, K2, Magie, Phốt pho, Kẽm với hàm lượng thích hợp. Có như vậy mới đảm bảo có đầy đủ dưỡng chất thiết yếu giúp con cao lớn được. 

 

Chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của sữa. Ba mẹ cần lưu tâm đến tên thương hiệu, cơ sở sản xuất sữa và điểm buôn bán sữa. Trên thực tế có rất nhiều sữa rác, sữa cỏ trên thị trường. Việc mẹ mua phải hàng nhái, hàng giả hoặc các dòng sữa cỏ có thể khiến cho con bị rối loạn tiêu hóa, không đạt hiệu quả như mong muốn, TIỀN MẤT TẬT MANG. Vì vậy cần phải  đến các trung tâm siêu thị sữa lớn để mua sữa, tránh mua phải các sữa không uy tín, không xuất xứ rõ ràng.

THAM KHẢO:

3. Các loại sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi 

 

Để con tăng được từ 10 - 12 cm/ mỗi năm trong giai đoạn dậy thì, trong khoảng từ 1-2 năm đầu. Thời điểm này các Hormone tăng trưởng, mô sụn đang hoạt động phát triển mạnh. Để thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao của con, mẹ nên lựa chọn loại sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi phù hợp với thể trạng, sở thích của con mình để mơ ước trở thành các chàng trai 1m80, cô nàng 1m70 ở độ tuổi trưởng thành.

 

3.1. Sữa Grown Up - tăng chiều cao cho bé 11 tuổi

 

  • Xuất xứ: Australia

  • Giá niêm yết trên thị trường: 890.000đ  (Cập nhật tháng 2/2024)

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 3-14 tuổi, muốn tăng chiều cao 

  • Cách sử dụng: 

+ Cho 1 gói sữa bột vào 180ml nước đun sôi để nguội

+ Khẩu phần khuyến nghị: 2 lần mỗi ngày

 

Thành phần:

 

  • Grow Up có chứa 800mg canxi lấy từ bột lòng đỏ trứng gà thủy phân. Là nguồn Canxi dồi dào để tạo xương và phát triển chiều cao cho bé 11 tuổi

  • Grow Up chứa Colostrum Basic Protein tăng khả năng gắn kết và giữ canxi trong xương

  • Có sữa bò tự nhiên giúp làm tăng IGF-1 trong máu, giúp con ăn ngon, ngủ ngon giúp tăng chiều cao ở trẻ. 

 

Hotline bán hàng0858 995 789

 

3.2. Sữa Asumiru

Khi nhắc đến các loại sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi không thể bỏ qua sản phẩm sữa Asumiru. Sữa Asumiru giúp trẻ tăng trưởng chiều cao một cách khoa học bằng việc bổ sung các thành phần hỗ trợ Hoóc môn tăng trưởng.

 Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Nhật Bản

  • Nơi sản xuất: Nhật Bản

  • Dung tích: 900g

  • Giá thành: khoảng 900.00 VNĐ/hộp (Cập nhật tháng 2/2024)

  • Độ tuổi sử dụng: 3-16 tuổ

 

Thành phần:

Asumiru với thành phần hữu cơ đạt tiêu chuẩn hữu cơ JAS Nhật Bản cung cấp các thành phần dinh dưỡng quan trọng nhất cho cơ thể của trẻ gồm: Canxi, DHA, Kẽm, Magie, MK7 (Vitamin K2), L-arginine, CPP và các Vitamin với tỉ lệ chuẩn, hỗ trợ cho trẻ phát triển chiều cao và thể chất vượt trội.

 

Công dụng sản phẩm: 

Sữa Asumiru là thành quả nghiên cứu khoa học về thành phần hỗ trợ hóc môn tăng trưởng, phương pháp hỗ trợ phát triển đặc biệt thông qua thực hiện cân bằng ZAP:

  • Zinc Kẽm: Tăng cường khả năng miễn dịch

  • Arginine: Tiết ra hóc môn tăng cường xương, hỗ trợ làm tăng khả năng ghi nhớ, khả năng học tập

  • Placenta: Nhờ thành phần noãn thực vật Placenta bổ sung chất đạm, giúp hỗ trợ và tăng sức mạnh cơ bắp. Cơ chế đặc biệt hỗ trợ hóc môn tăng trưởng, theo dõi quá trình phát triển trên cả ba mặt của trẻ.

 

Hướng dẫn sử dụng:

Vì là sản phẩm được nghiên cứu của Nhật Bản nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn loại sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất hơn so với các loại sữa công thức khác nên mẹ chỉ cần pha một lượng vừa đủ. 

 

Cách pha sữa Asumiru cũng rất linh hoạt có thể pha riêng hoặc kết hợp với các loại sữa khác để tăng hàm lượng dinh dưỡng cũng như dễ uống hơn. Dù pha bằng cách nào thì mẹ cũng cần tuân thủ hướng dẫn pha từ nhà sản xuất được in trên vỏ bao bì. 

 

Lưu ý: Nghiên cứu khoa học cho thấy Hóc môn tăng trưởng của trẻ tiết ra mạnh nhất vào ban đêm khi trẻ ngủ say giấc. Chính vì vậy mẹ nên cho bé uống sữa Asumiru trước khi ngủ 1-2 tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

3.3. Sữa Hide up - dùng thích hợp cho con trên 10 tuổi

 

Trong các thương hiệu sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi thì Hide Up được mệnh danh là sữa non chuyên biệt giúp tăng chiều cao hiệu quả cho con. Là dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi, trẻ dậy thì. Nhà sữa có cam kết tăng chiều cao cho con, nếu không cao sẽ hoàn lại tiền, nên các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé!


 

  • Xuất xứ: Việt Nam 

  • Giá niêm yết trên thị trường: 890.000đ   (Cập nhật tháng 2/2024)

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 3-14 tuổi, muốn tăng chiều cao 

  • Cách sử dụng: 

+ Cho 1 gói sữa bột vào 180ml nước đun sôi để nguội

+ Khẩu phần khuyến nghị: 2 lần mỗi ngày

 

- Thành phần:

  • Nguồn Canxi hữu cơ dồi dào từ tảo biển đỏ thiên nhiên – Aquamin F: dồi dào dưỡng chất và giúp con hấp thụ một cách tốt hơn

  • Bộ 3 cao lớn Canxi-D3-K2: các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng chiều cao hiệu quả.

  • 27 Vitamin và khoáng chất thiết yếu

  • DHA

  • Hạt Sachi – nguồn giàu Omega 3-6-9 nhất

 

3.4. Sữa Milo Úc

 

Là một trong những dòng sữa tăng chiều cao hiệu quả vượt trội cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em, người già, cho tới trẻ ở độ tuổi dậy thì. Sữa Milo Úc giúp tăng chiều cao, săn chắc cơ bắp, giúp cơ thể rắn chắc, khoẻ mạnh, hỗ trợ trí não trong việc học tập, thi cử, quá sức khi làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi, tăng đề kháng, cải thiện trí óc và thể lực cho các bé 11 tuổi nói riêng và các bạn trên 10 tuổi nói chung
 

  • Xuất xứ: Nestle

  • Giá niêm yết trên thị trường: 385.000đ /hộp (Cập nhật tháng 2/2024)

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 3-16 tuổi, muốn tăng chiều cao, người mới ốm dậy

  • Cách sử dụng: 

+ Lấy khoảng 35gr bột, cho vào nửa ly nước nóng hoặc lạnh rồi khuấy đều đến khi bột tan hết, sau đó cho thêm nửa ly nước nữa. 

+ Khẩu phần khuyến nghị: 2 lần mỗi ngày

 

  • Thành phần:

Sữa được chiết xuất từ mạch nha Malt hoặc lúa mạch mạch nha và gạo (tổng số chiết xuất 38%) đồng thời chứa nhiều chất rắn sữa, đường, cacao, khoáng chất (canxi, sắt), Maltodextrin (ngô), vitamin (C, B3, B6, B2, D, B12), Chất nhũ hóa (Soy lecithin) Chứa Gluten, sữa và đậu nành.

 

Sản phẩm menaq7 của nhà midu giúp con tăng chiều cao vượt trội
Sản phẩm menaq7 của nhà midu giúp con tăng chiều cao vượt trội

 

3.5. MenaQ7 - mọi độ tuổi đều dùng được

 

Trong các thương hiệu sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi thì Hide Up được mệnh danh là sữa non chuyên biệt giúp tăng chiều cao hiệu quả cho con. Là dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi, trẻ dậy thì. Nhà sữa có cam kết tăng chiều cao cho con, nếu không cao sẽ hoàn lại tiền, nên các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé!

 

Xuất xứ: Midu Menaq7

Giá niêm yết trên thị trường: 360.000₫ (Cập nhật tháng 2/2024)

Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 1-15 tuổi, muốn tăng chiều cao 

Cách sử dụng: Trẻ từ 9-14 tuổi: Uống mỗi ngày 20ml-40ml trong 8-12 tuần. 1 năm sử dụng 3-4 lần. Uống sáng – trưa – chiều – tối đều được.

 

Thành phần:

  • Vitamin K2 dạng MenaQ7 với nguyên liệu nhập khẩu từ nhà cung cấp lớn nhất và tốt nhất trên thế giới là Natto Pharma

  • Tất cả trong 1 (all in one) với Calci, Vitamin D3, Vitamin K2, Arginin đều là các vi lượng quan trọng giúp phát triển tầm vóc của trẻ.

  • Sử dụng Calci Glucoheptonat là calci không lắng đọng giúp chuyển hóa vào xương tối đa và không gây nguy hại, không gây táo bón.

  • Hàm lượng Vitamin K2 dạng MenaQ7 cao gấp 5-18 lần các sản phẩm cùng loại. Với hàm lượng này sẽ chuyển hóa calci gắn vào xương được 90%.

 

Hotline0796188883

 

3.6. Sữa non Vinkid số 3 Grow & IQ - tăng chiều cao tuổi 11 vượt trội

 

Sữa non Vinkid số 3 thích hợp dùng cho trẻ 11 tuổi để tăng chiều cao
Sữa non Vinkid số 3 thích hợp dùng cho trẻ 11 tuổi để tăng chiều cao

 

Nếu bố mẹ đang mong muốn tìm sản phẩm sữa giúp con cao vượt trội ở tuổi dậy thì thì không nên bỏ qua sản phẩm sữa non Vinkid số 3 Grow & IQ. Sữa cung cấp magie, kẽm, photpho, vitamin D3 cho trẻ cao lớn, khỏe mạnh hơn rõ rệt. 

 

Xuất xứ: Vin Kids

Giá niêm yết trên thị trường: 950.000₫ (Cập nhật tháng 2/2024)

Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ dưới 15 tuổi mong muốn tăng chiều cao, phát triển trí tuệ 

Cách sử dụng: Nên cho con uống 1-2 cốc sữa pha với nước ấm hằng ngày. Một cốc uống vào buổi sáng để nạp năng lượng và một cốc uống vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng. 

 

Thành phần: Sữa non Vinkid Grow & IQ bổ sung một lượng lớn 

  • Canxi Glycerophosphat là nguồn canxi hữu cơ, tỉ lệ Canxi / Photpho = ⅓, là tỉ lệ lý tưởng cho trẻ trong giai đoạn phát triển chiều cao. 

  • Vitamin D3, Magie, Lysine làm tăng hiệu quả hấp thu Canxi vào xương.

 

Hotline0898.287.888 

 

3.7.Sữa tăng chiều cao, trí não tuổi 11: Sữa Micalait Grow & IQ

 

Sữa Micalait Grow & IQ nổi tiếng là dòng sữa giúp tăng chiều cao, cân nặng cho con, giúp con phát triển não bộ và tăng cường hệ miễn dịch cho con. 

 

Xuất xứ: New Zealand

Giá niêm yết trên thị trường: 240.000đ – 480.000đ (Cập nhật tháng 2/2024) 

Đối tượng sử dụng: Dành riêng cho trẻ từ 1 đến 15 tuổi nhẹ cân, thấp còi

Cách sử dụng: 

+ Khẩu phần khuyến nghị: 2 lần mỗi ngày, uống sáng và tối

 

Thành phần: 

+ 800mg Canxi/1000mg sữa: là canxi trứng đầu tiên và duy nhất có mặt tại thị trường Việt Nam

+ Vitamin khoáng chất như phốt pho, sắt, kẽm, kali, vitamin A, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, vitamin D,..đều là những dưỡng chất tốt cho sự phát triển xương của con

 

Hotline: 088 8844 733

 

4. Một số lưu ý khi sử dụng sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi

 

Khi mẹ đã lựa chọn được loại sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi rồi, thì cần note lại một số lưu ý sau để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng:

 

  • Nên cho con sử dụng sữa tăng chiều cao theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Thông thường chỉ nên cho con uống 2 lần/ngaỳ

  • Không lạm dụng sữa tăng chiều cao thay cho bữa ăn chính của con

  • Bố mẹ nên cho con uống sáng sau ăn 30 phút 1 cốc sữa và trước khi đi ngủ 1 tiếng 1 cốc sữa

  • Bên cạnh việc uống sữa, con cần phải đi ngủ trước 22h, thường xuyên chơi các môn thể thao và vận động người trời nhiều để việc kéo dài xương ở con được dễ dàng hơn nhé!


 

Với những chia sẻ của MIDU và Bác sĩ Hiên về các dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi sẽ giúp bố mẹ có thêm kiến thức để chọn được loại sữa tốt nhất phù hợp với con để giúp con cao lớn mỗi ngày. Ba mẹ hãy đồng hành cùng con, làm bạn với con trong giai đoạn này để hiểu con nhé!. Chúc các MOM thành công với hành trình nuôi con khôn lớn mỗi ngày nhé!

CÁC DÒNG SỮA TĂNG CHIỀU CAO TỐI ƯU, CON TỰ TIN TỎA SÁNG
Sữa tăng chiều cao cho trẻ béo phì Sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì Sữa tăng chiều cao cho bé 10 tuổi
Sữa tăng cân tăng chiều cao cho bé Sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi
Sữa phát triển chiều cao cho bé 1 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé 2 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 13 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 14 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé 4 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé 5 tuổi Sữa tăng chiều cao của nhật

0 bình luận, đánh giá về [SĂN LÙNG] sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi #MỚI 2024

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04641 sec| 2566.547 kb