MIDU - Chia sẻ cách tăng chiều cao hiệu quả & khoa học

Mách mẹ sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi TỐT NHẤT #2024

07/01/2024
“Giành giật” từng centimet cuối cùng trong độ tuổi 12 là điều cần thiết, vì khi kết thúc tuổi dậy thì, đồng nghĩa với việc bé gần như không cao thêm nữa. Để bé phát triển chiều cao thần tốc về đích thì bố mẹ có thể tham khảo các dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi để hỗ trợ tăng chiều cao cho con. Kết hợp với một chế độ ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi đúng giờ, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên là cách để con đạt mục tiêu trở thành những cô nàng cao 1m70 và chàng trai cao 1m80 ba mẹ nhé!
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên

Chức vụ: Nhà sáng lập Công ty Cổ Phần Midu MenaQ7

Bác sĩ Chiều cao Phạm Thanh Hiên cùng đội ngũ MIDU đã tạo nên:

- Cộng đồng chuyên gia phát triển chiều cao triển chiều cao MIDU 14.000 Member

- Kênh Tik Tok Bác sĩ Hiên - Chia sẻ kiến thức về tăng chiều cao 15.000 Subscribers.

- 2 Blog Website chia sẻ Kiến thức tăng chiều cao Việt Nam với hơn 200 bài blog chia sẻ kiến thức tăng chiều cao.

- Giúp hàng nghìn trẻ em Việt Nam tăng trưởng chiều cao vượt trội 

Nhìn chung tuổi 12 cũng là giai đoạn quan trọng để các con tăng trưởng chiều cao và hoàn thiện về mặt thể chất. Đây là giai đoạn “bắt cuối” để khắc phục hoàn toàn về chiều cao của bé gái 12 tuổi trước khi các mô xương sụn đóng lại. Tuy nhiên, thật sự có loại sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi không? Cùng bác sĩ Hiên tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

>>>XEM NGAY<<<

 chiều cao cân nặng chuẩn của bé gái 12 tuổi  chiều cao cân nặng chuẩn của bé trai 12 tuổi 

 

1. Tại sao trẻ 12 tuổi cần bổ sung sữa tăng chiều cao? 

Mẹ có nên bổ sung sữa tăng chiều cao cho bé 12 tuổi không?
Mẹ có nên bổ sung sữa tăng chiều cao cho bé 12 tuổi không?

Giai đoạn 12 tuổi, đối với bé gái có chiều cao tiêu chuẩn 151cm, cân nặng tiêu chuẩn 41kg. Các bé trai có chiều cao tiêu chuẩn là 149cm, cân nặng tiêu chuẩn 40kg. 

Tuy nhiên, có sự khác biệt rõ rệt ở độ tuổi này đó là các bé gái gần như đã hoàn thiện đỉnh của quá trình dậy thì, các bé trai vẫn còn cơ hội phát triển chiều cao 2-3 năm nữa. Chính vì vậy, với các bố mẹ có con là con gái đây là cơ hội CUỐI CÙNG để thúc đẩy thể trạng của con. Do đó, bổ sung sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi ở giai đoạn này rất cần thiết để NÍU KÉO chiều cao của con.

 

Theo bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên:

“Bé gái và bé trai 12 tuổi đã bắt đầu để ý đến ngoại hình. Tuy nhiên trong giai đoạn này các bé ít có xu hướng tâm sự với bố mẹ hơn. Vậy nên trong giai đoạn này bố mẹ hãy cố gắng trở thành người bạn lớn của con:  lắng nghe, tâm sự, chia sẻ với con thường xuyên thì cả bố mẹ và con sẽ rất dễ dàng đồng hành làm sao để con có một vóc dáng, hình thể như mong muốn”.

Trong giai đoạn phát triển của con ở tuổi 12, dù là bé trai hay bé gái thì sự chăm sóc và quan tâm của bố mẹ đóng vai trò phát triển quan trọng trong việc tạo điều kiện để trẻ phát triển cao lớn, thông minh. Bên cạnh, việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng đa dạng nhóm chất duy trì vận động và ngủ đủ giấc thì bổ sung sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi là một phương pháp hữu ích để hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối đa.

 

Bứt Phá Chiều Cao Cùng Sữa Tăng Chiều Cao Cho Bé

 

2. Tư duy ĐÚNG khi chọn sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi

Con có thể phát triển tự nhiên  6 - 10cm, nhưng cũng có nhiều bé có thể tăng 12 - 18cm. Đó là những bạn có chế độ sinh hoạt điều độ. ngủ đủ giấc hạn chế các loại đồ ăn có hại như: đồ ăn nhanh, nước ngọt có gas đồng thời bổ sung những vi lượng giúp tăng chiều cao bền vững. Ba mẹ có thể bổ sung sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi có những thành phần vi lượng “Cần thiết” trong quá trình phát triển của xương, cụ thể như:

 

  • Canxi: Xương dài ra có khỏe hay không là do có đủ lượng Canxi hay không. Vì vậy bố mẹ cần cung cấp cho con lượng Canxi cần thiết là. Bố mẹ nên chọn loại sữa chứa tối thiểu 100mg canxi/100ml để đạt hiệu quả tốt nhất. (Lưu ý: Nên sử dụng loại Canxi không lắng đọng để giúp con tránh các nguy cơ sỏi thận)

  • Vitamin D3: sử dụng Vitamin D3 để chuyển hóa canxi từ ruột vào máu.

  • Vitamin K2: chuyển hóa canxi từ máu vào hệ xương. 

  • Magie: bổ sung magie trong giai đoạn này sẽ giúp giữ canxi để khung xương của con thật sự bền chặt và 

  • Arginin: Bổ sung Arginin để có thêm 1 vi lượng kỳ diệu giúp con tăng hormone tăng trưởng một cách tự nhiên và an toàn 

Mẹ cần đảm bảo bổ sung đầy đủ những thành phần vi lượng trên, có như vậy mới đảm bảo có đầy đủ dưỡng chất thiết yếu giúp con cao lớn được. 

 

Bên cạnh đó, ba mẹ nên lưu tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sữa. Bởi trên thực tế có rất nhiều loại sữa nhái, sữa cỏ trên thị trường. Theo báo VTV24 đưa tin, việc mẹ mua phải hàng giả hàng nhái con sẽ không đạt chiều cao mong muốn, hậu quả nặng nề hơn đó là thành phần sữa sẽ gây ra bệnh ung thư cho trẻ em. Để tránh TIỀN MẤT TẬT MANG, bố mẹ nên tìm hiểu kĩ về thành phần sản phẩm và đến các trung tâm siêu thị lớn để mua sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi, tránh mua phải sữa từ các nơi cung cấp không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

 

3. Các loại sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi 

3.1 Sữa Grow Up - phát triển chiều cao tối ưu

Sữa Grow Up với công thức bản quyền với Bone-Pep mang lại giá trị vượt trội trong quá trình phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng cho trẻ. Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, nâng cao khả năng hấp thụ và chuyển hóa các chất dinh dưỡng. 

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Australia
  • Giá niêm yết trên thị trường: 890.000đ  
  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 3-14 tuổi, muốn tăng chiều cao 
  • Cách sử dụng: Cho 1 gói sữa bột vào 180ml nước đun sôi để nguội

Thành phần:

  • Sữa Grow Up bổ sung đến 800mg canxi lấy từ bột lòng đỏ trứng gà thủy phân. Đây là nguồn canxi dồi dào cho quá trình tạo xương và phát triển chiều cao cho trẻ 12 tuổi.
  • Thành phần ưu Việt Colostrum Basic Protein trong sữa Grow tăng khả năng gắn kết canxi vào đúng vị trí trong xương giúp tái tạo hình thành nguyên bào xương, nhờ đó giúp giảm tỉ lệ “mất xương”.
  • Bên cạnh “bộ đôi hoàn hảo” canxi bột lòng đỏ trứng gà thủy phân và Colostrum Basic Protein, Royal Ausnz Grow Up còn ghi điểm nhờ thành phần sữa bò tự nhiên giúp làm tăng IGF-1 trong máu, giúp con ăn ngon, ngủ ngon giúp tăng chiều cao ở trẻ. 

Hotline bán hàng: 0858 995 789

3.2 Sữa Asumiru - tăng trưởng chiều cao chuyên sâu

Asumiru là một trong số ít các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho bé từ 3 - 16 tuổi của Nhật Bản. Điểm sáng của sữa Asumiru so với các dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi khác đó là bổ sung cân bằng ZAP - trọng tâm phát triển chiều cao một cách chuyên sâu nhất.

Sữa Asumiru đồng hành cùng chiều cao Việt
Sữa Asumiru đồng hành cùng chiều cao Việt

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Nơi sản xuất: Nhật Bản
  • Dung tích: 900g
  • Giá thành: khoảng 900.00 VNĐ/hộp
  • Độ tuổi sử dụng: 3-16 tuổi

 

Thành phần:

Asumiru với thành phần hữu cơ đạt tiêu chuẩn hữu cơ JAS Nhật Bản cung cấp các thành phần dinh dưỡng quan trọng nhất cho cơ thể của trẻ gồm: Canxi, DHA, Kẽm, Magie, MK7 (Vitamin K2), L-arginine, CPP và các Vitamin với tỉ lệ chuẩn, hỗ trợ cho trẻ phát triển chiều cao và thể chất vượt trội.

Công dụng sản phẩm: 

Sữa Asumiru là thành quả nghiên cứu khoa học về thành phần hỗ trợ hóc môn tăng trưởng, phương pháp hỗ trợ phát triển đặc biệt thông qua thực hiện cân bằng ZAP:

  • Zinc Kẽm: Tăng cường khả năng miễn dịch
  • Arginine: Tiết ra hóc môn tăng cường xương, hỗ trợ làm tăng khả năng ghi nhớ, khả năng học tập
  • Placenta: Nhờ thành phần noãn thực vật Placenta bổ sung chất đạm, giúp hỗ trợ và tăng sức mạnh cơ bắp. Cơ chế đặc biệt hỗ trợ hóc môn tăng trưởng, theo dõi quá trình phát triển trên cả ba mặt của trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

Điểm khác biệt của Asumiru với các loại sữa thông thường là chỉ trọng tâm vào phát triển chiều cao nên gói sữa chỉ 180g. 

Cách pha sữa Asumiru cũng rất linh hoạt có thể pha riêng hoặc kết hợp với các loại sữa khác để tăng hàm lượng dinh dưỡng cũng như dễ uống hơn. Dù pha bằng cách nào thì mẹ cũng cần tuân thủ hướng dẫn pha từ nhà sản xuất được in trên vỏ bao bì.  

3.3 Sữa Hiup - sữa non chuyên biệt tăng chiều cao

Đây được mệnh danh là dòng sữa non chuyên biệt giúp con tăng chiều cao. Hiup là dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi, trẻ dậy thì là nguồn dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển thể trạng, trí tuệ và là đòn bẩy vươn cao tầm vóc Việt Nam.

Thông tin sản phẩm: 

  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Giá niêm yết trên thị trường: 890.000đ  
  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 3-14 tuổi, muốn tăng chiều cao 
  • Cách sử dụng: Cho 1 gói sữa bột vào 180ml nước đun sôi để nguội

Thành phần:

Nguồn Canxi hữu cơ dồi dào từ tảo biển đỏ thiên nhiên – Aquamin F: dồi dào dưỡng chất và giúp con hấp thụ một cách tốt hơn

  • Bộ 3 cao lớn Canxi-D3-K2: các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng chiều cao hiệu quả.
  • 27 Vitamin và khoáng chất thiết yếu
  • DHA
  • Hạt Sachi – nguồn giàu Omega 3-6-9 nhất

3.4 Sữa Milo Úc - Tăng chiều cao, cân nặng tổng thể

Sữa Milo Úc không phải là một cái tên xa lạ khi các mẹ tìm hiểu về dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi. Sản phẩm là sự kết hợp của sữa bò tươi nguyên chất và bột Milo, thành phần dinh dưỡng và công thức của MILO đem lại nguồn năng lượng vượt trội và tinh thần sảng khoái cho ngày dài năng động, cải thiện trí óc và thể lực cho các bé 12 tuổi - độ tuổi Vàng để phát triển chiều cao.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nestle
  • Giá niêm yết trên thị trường: 385.000đ /hộp
  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 3-16 tuổi, muốn tăng chiều cao, người mới ốm dậy
  • Cách sử dụng: Lấy khoảng 35gr bột, cho vào nửa ly nước nóng hoặc lạnh rồi khuấy đều đến khi bột tan hết, sau đó cho thêm nửa ly nước nữa.  

Thành phần:

Sữa được chiết xuất từ mạch nha Malt hoặc lúa mạch mạch nha và gạo (tổng số chiết xuất 38%) đồng thời chứa nhiều chất rắn sữa, đường, cacao, khoáng chất (canxi, sắt), Maltodextrin (ngô), vitamin (C, B3, B6, B2, D, B12), Chất nhũ hóa (Soy lecithin) Chứa Gluten, sữa và đậu nành.

3.5 Sữa non Vinkid số 3 Grow & IQ - giải pháp tăng trưởng chiều cao cho trẻ

Mong muốn con phát triển toàn diện ở tuổi dậy thì không thể bỏ qua sữa non Vinkid số 3. Tất cả các vi chất cần thiết giúp con phát triển chiều cao toàn diện đều có trong sữa Vinkid: magie, kẽm, photpho, vitamin D3 cho trẻ  phát triển hệ xương, răng vững chắc, dẻo dai là tiền đề cho sự phát triển chiều cao vượt trội.

Trẻ 12 tuổi cao thêm 6 cm nhờ uống sữa Vinkids
Trẻ 12 tuổi cao thêm 6 cm nhờ uống sữa Vinkids

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Vin Kids
  • Giá niêm yết trên thị trường: 950.000₫
  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 1 - 15 tuổi mong muốn tăng chiều cao, phát triển khả năng tư duy
  • Cách sử dụng: Nên cho con uống 1-2 cốc sữa pha với nước ấm hằng ngày. Một cốc uống vào buổi sáng để nạp năng lượng và một cốc uống vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng. 

 

Thành phần: Sữa non Vinkid Grow & IQ bổ sung một lượng lớn 

  • Canxi Glycerophosphat là nguồn canxi hữu cơ, tỉ lệ Canxi / Photpho = ⅓, là tỉ lệ lý tưởng cho trẻ trong giai đoạn phát triển chiều cao. 

  • Vitamin D3, Magie, Lysine làm tăng hiệu quả hấp thu Canxi vào xương.

Hotline: 0898.287.888 

>> THAM KHẢO THÊM:

4. Một số lưu ý khi sử dụng sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi

4.1 Thời điểm thích hợp để bổ sung sữa tăng chiều cao cho bé

Sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi nên được uống đúng cách, mẹ có thể cho con uống vào thời điểm cách bữa chính 1-2 tiếng. Để sữa được hấp thu tốt nhất, mẹ nên cho trẻ uống vào các buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ.

  • Bổ sung sữa vào buổi sáng sẽ cung cấp dưỡng chất và năng lượng cần thiết cho trẻ trong một ngày dài học tập và vui chơi.

  • Hormone tăng trưởng của trẻ tiết ra mạnh nhất vào ban đêm khi trẻ ngủ say giấc. Chính vì vậy mẹ nên cho bé uống sữa trước khi ngủ 1-2 tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất.

4.2 Không thay thế hoàn toàn bữa ăn bằng sữa

Có rất nhiều quảng cáo đưa thông tin chỉ cần cho con uống 1 hộp sữa là hoàn toàn thay thế được bữa sáng của con. Bác sĩ Hiên xác nhận đây là một quan điểm sai lầm, mặc dù sữa chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nhưng nó không thể hoàn toàn thay thế được các dưỡng chất mà cơ thể cần nhận được từ thực phẩm trong bữa ăn. 

Hơn mẹ, ba mẹ cần đặc biệt lưu ý, không nên cho con uống sữa khi bụng đói còn gây ảnh hưởng đến hoạt động của hệ tiêu hóa khiến khả năng hấp thu dinh dưỡng bị giảm sút.

4.3 Trẻ 12 tuổi uống sữa tăng chiều cao bao lâu có hiệu quả?

Sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi thực tế chỉ là giải pháp bổ sung dinh dưỡng. Nếu trẻ khỏe mạnh, cơ địa hấp thu tốt kết hợp với chế độ thể thao, ăn uống lành mạnh thì uống sữa sẽ là điều kiện phát triển chiều cao tốt nhất.

4.4 Không trộn lẫn sữa với nhau

Các loại sữa được sản xuất theo các tiêu chuẩn và tỷ lệ chất dinh dưỡng khác nhau. Trộn lẫn các loại sữa không chỉ không tăng hàm lượng dinh dưỡng mà còn có thể gây khó khăn trong việc hấp thu các chất theo tỷ lệ không hợp lý và gây rối loạn hệ tiêu hóa của trẻ.
 

Với những chia sẻ của bác sĩ Hiên và đội ngũ chuyên gia của MIDU về các dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi sẽ giúp bố mẹ nắm bắt và hiểu rõ mỗi giai đoạn “vàng” để chọn được loại sữa tốt nhất cho con, tạo điều kiện phát triển chiều cao mỗi ngày. Để tăng chiều cao và hoàn thiện thể chất cho bé là một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn và lâu dài mà cat cha mẹ và con cái đều phải nỗ lực nếu muốn đạt được điều đó.

CÁC DÒNG SỮA TĂNG CHIỀU CAO TỐI ƯU, CON TỰ TIN TỎA SÁNG
Sữa tăng chiều cao cho trẻ béo phì Sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì Sữa tăng chiều cao cho bé 10 tuổi
Sữa tăng cân tăng chiều cao cho bé Sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi
Sữa phát triển chiều cao cho bé 1 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé 2 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 13 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 14 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé 4 tuổi Sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé 5 tuổi Sữa tăng chiều cao của nhật

Nguồn: MIDU

0 bình luận, đánh giá về Mách mẹ sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi TỐT NHẤT #2024

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04554 sec| 2558.406 kb