MIDU - Chia sẻ cách tăng chiều cao hiệu quả & khoa học

Midu MenaQ7 180mcg đạt giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

18/09/2023
Sản phẩm Midu MenaQ7 180 mcg đã vượt qua hàng loạt hồ sơ xét duyệt khắt khe để giành được danh hiệu cao quý "SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG"
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên

Chức vụ: Nhà sáng lập Công ty Cổ Phần Midu MenaQ7

Bác sĩ Chiều cao Phạm Thanh Hiên cùng đội ngũ MIDU đã tạo nên:

- Cộng đồng chuyên gia phát triển chiều cao triển chiều cao MIDU 14.000 Member

- Kênh Tik Tok Bác sĩ Hiên - Chia sẻ kiến thức về tăng chiều cao 15.000 Subscribers.

- 2 Blog Website chia sẻ Kiến thức tăng chiều cao Việt Nam với hơn 200 bài blog chia sẻ kiến thức tăng chiều cao.

- Giúp hàng nghìn trẻ em Việt Nam tăng trưởng chiều cao vượt trội 

Một trong các tiêu chí được Hội đồng chấm điểm đặc biệt quan tâm, đó là chất lượng sản phẩm. Tuy có rất nhiều hồ sơ đăng ký tham gia, nhưng Hội đồng đã chấm điểm và lựa chọn các sản phẩm rất nghiêm túc để chọn ra 10 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Cúp Vàng (cho những sản phẩm 3 lần đạt Huy chương Vàng trở lên) và một số doanh nghiệp đoạt Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng (cho sản phẩm lần đầu tham gia nhưng đủ tiêu chuẩn).

1. Midu Mena 180mcg - Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Sản phẩm Midu MenaQ7 180 mcg đã vượt qua hàng loạt hồ sơ xét duyệt khắt khe để giành được danh hiệu cao quý này. Sự cam kết về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm đã giúp sản phẩm này nổi bật trong ngành thực phẩm chức năng. Đặc biệt, sản phẩm đã có những đóng góp ý nghĩa cho sức khỏe và cộng đồng, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người.

Hơn nữa, tại hội thảo Ngành thực phẩm chức năng – Ngành kinh tế y tế, bác sĩ Hiên đã trình bày bài tham luận về tác động của MenaQ7 đối với phát triển chiều cao của trẻ em và sức khỏe xương. Bài thuyết trình này đã làm cho sự kiện trở nên thú vị và hấp dẫn hơn với thông tin hữu ích về sản phẩm.

Bác sĩ Hiên có bài tham luận “MenaQ7 với việc phát triển chiều cao của trẻ và sức khỏe xương"

MIDU đánh giá cao chất lượng của chương trình " Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng", vì bên cạnh việc nhận giải thưởng, chương trình còn có các phần hội thảo của chuyên gia trong ngành y tế, của hiệp hội thực phẩm chức năng. Và nhận được sự đón nhận rất lớn từ cộng đồng

Với giải thưởng Sản phẩm vàng này và sự cam kết của mình đối với sức khỏe và cộng đồng, MIDU hy vọng sẽ tiếp tục đem lại những sản phẩm xuất sắc và giá trị cho mọi người trong tương lai. Chúc mừng MIDU và sản phẩm MenaQ7 180 mcg!

0 bình luận, đánh giá về Midu MenaQ7 180mcg đạt giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04317 sec| 2466.375 kb