MIDU - Chia sẻ cách tăng chiều cao hiệu quả & khoa học

MIDU viết tiếp ước mơ đến trường cho 30 em nhỏ nghèo vượt khó tại điểm trường xã Quyết Thắng, thành phố Thái Nguyên

17/04/2024
Nhằm khích lệ tinh thần hiếu học của các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, sáng 17/4/2024, Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 phối hợp với cộng đồng chuyên gia chiều cao đã thực hiện chương trình trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quyết Thắng, thành phố Thái Nguyên.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng của công ty Cổ phần Midu MenaQ7. Tại buổi lễ, 30 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Quyết Thắng đã được ông Nguyễn Xuân Hợp – CEO Midu MenaQ7 cùng đội ngũ nhân sự tại công ty và các chuyên gia chiều cao trao tận tay các em. 

Đây là hoạt động nhằm chia sẻ, hỗ trợ phương tiện để các em học sinh nghèo, cận nghèo, khó khăn có thêm điều kiện đến trường, đồng thời góp phần cùng địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội. 

 

Và đây vừa là phần quà cho sự nỗ lực, cố gắng học tập của các em trong năm qua, vừa là mang lại giá trị tinh thần để các bạn có thêm động lực đạt được mục tiêu trong tương lai.

 

Mong rằng các em sẽ nỗ lực vượt khó, chăm chỉ học tập, trau dồi về đạo đức lối sống, luôn là những con ngoan, trò giỏi, trở thành những công dân tốt của quê hương, đất nước. 

Ông Nguyễn Xuân Hợp chia sẻ: “Xã hội là một thể thống nhất, bạn tưởng bạn khác mọi người nhưng thực tế bạn và tôi đều là một tế bào của một cơ thể lớn. Mỗi tế bào yêu thương, bảo vệ nhau thì cả cơ thể mới khỏe mạnh. Chính bởi vậy, công ty MIDU dành ra một phần lợi nhuận để chia sẻ với xã hội. Ngày mai là sinh nhật công ty, thay bằng việc ở công ty để nhận quà của đối tác, bạn bè thì chúng tôi ở đây để nhận những niềm vui và nụ cười. Các con nhận được những món quà là hoàn toàn xứng đáng, nhưng mong rằng sau này các con sẽ thành công để giúp đỡ cho những người khác”.

 

“Công ty Midu MenaQ7 hoạt động trong lĩnh vực chiều cao với sứ mệnh nâng cao tầm vóc của trẻ em Việt Nam và trẻ em trên toàn thế giới. Sắp tới đây chúng tôi tiếp tục kết hợp cùng hội chữ thập đỏ Thành phố Thái Nguyên để thực hiện quỹ KÉO và Đẩy (Làm thế nào để giúp cho các con có hoàn cảnh khó khăn có tình trạng thấp còi có thể vươn lên đạt chuẩn) công ty sẽ tài trợ 100% quỹ này. Chương trình này là một chương trình dài hạn, không phải ngày một ngày hai chúng ta sẽ thấy được kết quả, dĩ nhiên cũng cần kết hợp bổ sung dinh dưỡng, ăn uống nhóm thực phẩm tăng chiều cao trẻ em nữa. Nên bên cạnh chương trình dài hạn, MIDU có chương trình tặng quà, mặc dù đây là món quà rất nhỏ thôi, nhưng chúng tôi mong muốn mang đến đây một trái tim - Trao tặng món quà yêu thương đến các con.

 

Các cô chú đã mang đến món quà ý nghĩa, chắp cánh cho các con, mong rằng 20 30 năm nữa, các con sẽ trở thành người thành công, sẽ trở lại địa phương của mình, trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ khác”.

 

0 bình luận, đánh giá về MIDU viết tiếp ước mơ đến trường cho 30 em nhỏ nghèo vượt khó tại điểm trường xã Quyết Thắng, thành phố Thái Nguyên

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17570 sec| 2475.141 kb