MIDU - Chia sẻ cách tăng chiều cao hiệu quả & khoa học

Sóng âm có giúp tăng chiều cao không? Cách để con "lớn nhanh như thổi"

22/11/2023
Sóng âm là một loại âm thanh có tần số cao hơn ngưỡng nghe của con người. Tần số của sóng âm có thể tác động đến các huyệt đạo quan trọng, từ đó kích thích các tế bào tăng trưởng ở xương, giúp xương dài ra và tăng chiều cao. Vậy sóng âm có giúp tăng chiều cao không?
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên

Chức vụ: Nhà sáng lập Công ty Cổ Phần Midu MenaQ7

Bác sĩ Chiều cao Phạm Thanh Hiên cùng đội ngũ MIDU đã tạo nên:

- Cộng đồng chuyên gia phát triển chiều cao triển chiều cao MIDU 14.000 Member

- Kênh Tik Tok Bác sĩ Hiên - Chia sẻ kiến thức về tăng chiều cao 15.000 Subscribers.

- 2 Blog Website chia sẻ Kiến thức tăng chiều cao Việt Nam với hơn 200 bài blog chia sẻ kiến thức tăng chiều cao.

- Giúp hàng nghìn trẻ em Việt Nam tăng trưởng chiều cao vượt trội 

Nghe sóng âm có giúp tăng chiều cao hay không? Đã có nhiều nghiên cứu của các đơn vị uy tín chỉ ra rằng: nghe sóng âm có thể giúp tăng chiều cao với một cường độ và thời gian thích hợp. Nhưng cũng có nhiều trường hợp nghe sóng âm dẫn đến nhiều kết quả không tốt cho sức khỏe con người. Cùng nghe bác sĩ, chuyên gia Phạm Thị Thanh Hiên chia sẻ về chủ đề “sóng âm có giúp tăng chiều cao không” trong bài viết phía dưới nhé!

>>>BẠN QUAN TÂM<<<

Sóng âm có giúp tăng chiều cao không?

1. Sóng âm có giúp tăng chiều cao không?

Câu trả lời là “Có”. Phương pháp sử dụng sóng âm vào việc kích thích, phát triển chiều cao được cho là bí quyết của người Nhật Bản. Dù chưa có một nghiên cứu khoa học cụ thể nào khẳng định được điều này nhưng nhiều chuyên gia vẫn cho rằng sóng âm khi được phát ra, nếu tai con người có thể nghe được chúng sẽ có khả năng tác động vào các huyệt đạo và giúp tăng chiều cao.

Cùng một phương pháp sử dụng nghe sóng âm nhưng không phải ai cũng sẽ đạt hiệu quả mà còn phụ thuộc vào yếu tố độ nhạy cảm về thính giác của mỗi người. Đặc biệt để phát huy được hết công dụng của sóng âm thì môi trường phải yên tĩnh, tinh thần thoải mái, vui vẻ giúp não có khả năng tiếp thu tốt nhất.

2. Cách sử dụng sóng âm Binaural để tăng chiều cao

Cách sử dụng sóng âm Binaural để tăng chiều cao

Nếu đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi "Sóng âm có giúp tăng chiều cao không", bạn cần hiểu rõ hơn về lợi ích và phương pháp ứng dụng sóng âm để chiều cao của trẻ được phát triển tốt nhất. Sóng âm được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực đặc biệt là y tế để chẩn đoán và điều trị bệnh. Ngày nay sóng âm còn được phát hiện ra có khả năng kích thích tăng chiều cao là sóng âm Binaural. Dưới đây là phần hướng dẫn của bác sĩ Hiên khi áp dụng phương pháp này:

Bước 1: Chuẩn bị 1 tệp sóng âm Binaural dài 60 phút đảm bảo âm thanh sóng âm không bị nhiễu, lẫn tạp âm.

Bước 2: Chuẩn bị 1 tai nghe chất lượng giúp âm thanh được phát chuẩn và rõ nhất.

Bước 3: Chọn 1 khung giờ thư giãn và nghe để tạo được môi trường cũng như sự thoải mái nhất cho cơ thể, từ đó mới tăng khả năng hiệu quả.

Ngoài ra với phương pháp tăng chiều cao bằng sóng âm chỉ sử dụng tệp sóng âm Binaural mới có khả năng hỗ trợ kích thích vào các huyệt đạo. Đặc điểm về sóng âm Binaural có cường độ thấp 4,5 Hz. Với cường độ này thường không ảnh hưởng tới sức khỏe trừ một số đối tượng là phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 7 tuổi.

Ngoài ra để quá trình nghe sóng âm được hiệu quả và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe bạn nên chọn 1 tai nghe chất lượng và nghe với tần suất phù hợp, không được quá lạm dụng.

Trường hợp nghe sóng âm quá nhiều sẽ gây ra những tác hại không lường phải kể đến như: ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, nhận thức của con người, giảm thính giác, thị giác, khả năng tập trung. Bên cạnh đó chúng còn gây ra các biến chứng như rối loạn giấc ngủ, các bệnh lý về tim mạch vô cùng nguy hiểm và ảnh hưởng một cách lâu dài.

>>>BẠN QUAN TÂM<<<

3. Nghe sóng âm để tăng chiều cao cần lưu ý gì?

Nghe sóng âm để tăng chiều cao cần lưu ý gì?

Để có thể sử dụng phương pháp nghe sóng âm để tăng chiều cao cần phải tạo một môi trường chuẩn, thiết bị tốt và tinh thần thoải mái mới mang lại hiệu quả. Một số những lưu ý quan trọng như sau:

-  Sử dụng một tai nghe chất lượng hỗ trợ tai bạn có thể nghe một âm thanh rõ nét của sóng âm. Chỉ có như vậy các âm thanh với có khả năng kích thích được não bộ cũng như các huyệt đạo giúp cơ thể phát triển chiều cao.

- Nghe sóng âm bạn cần phải có sự tập trung tối đa, không bị sao nhãng bởi các yếu tố ngoại cảnh. Chính vì vậy trước khi nghe sóng âm bạn nên tạo một môi trường yên tĩnh, thoải mái nhất.

- Kết hợp nghe sóng âm với ngồi thiền sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

- kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và hợp lý:

  • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng trong thực đơn hàng ngày, tập trung vào các thực phẩm giàu canxi, vitamin D3.

  • Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên tăng cường sức khỏe và hỗ trợ cho sự phát triển xương khớp.

  • Tập thói quen ngủ đúng giờ, không thức đêm.

  • Uống đủ nước tối thiểu là 2 lít nước/ngày.

  • Sử dụng thêm các loại thuốc bổ trợ tăng chiều cao là các vi chất cần thiết cho cơ thể và tham khảo ý kiến của bác sĩ, tuyệt đối không nên dùng các loại thuốc không rõ nguồn gốc.

4. Sóng âm là gì? Có những loại sóng âm nào?

Sóng âm là sóng cơ chúng có khả năng lan truyền trong môi trường vật chất và có cơ chế hoạt động khác nhau. Sóng âm có những tần số khác nhau có thể rất nhỏ dưới 16Hz hoặc rất lớn trên 20000 Hz. 

  • Thể rắn: Sóng âm là sóng ngang hoặc dọc chúng phụ thuộc vào yếu tố lực đàn hồi.
  • Thể khí và thể lỏng: Là Sóng dọc do lực đàn hồi xảy ra khi nén hoặc giãn.

Dựa trên tần số sóng âm có thể chia sóng âm thành 2 loại là Binaural và Subliminal.

- Binaural với cường độ nhẹ tần số chỉ từ 4.5Hz khá dễ chịu. Bởi vậy là sóng âm này cũng khuyến khích được nghe hàng ngày và ứng dụng trong việc kích thích phát triển chiều cao.

 

- Subliminal: là loại sóng âm có tần số cao thường chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian 10 phút. Ngày nay loại sóng âm này được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề lĩnh vực đặc biệt là chẩn đoán, điều trị bệnh.

Nội dung bài viết trên từ midumenaq7.com, bác sĩ Hiên đã giúp bạn giải đáp sóng âm có giúp tăng chiều cao không cũng như cách thực hiện nghe sóng âm hiệu quả. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kích thích chiều cao phát triển một cách vượt trội.

0 bình luận, đánh giá về Sóng âm có giúp tăng chiều cao không? Cách để con "lớn nhanh như thổi"

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03496 sec| 2512.445 kb