MIDU - Chia sẻ cách tăng chiều cao hiệu quả & khoa học

Midu MenaQ7 - Top 100 sản phẩm tốt nhất cho trẻ về chiều cao

28/06/2023
Midu MenaQ7 được vinh danh "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho trẻ em". Đây là kết quả bác sĩ Hiên đã nỗ lực trong 8 năm nghiên cứu chiều cao an toàn
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên
Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên

Chức vụ: Nhà sáng lập Công ty Cổ Phần Midu MenaQ7

Bác sĩ Chiều cao Phạm Thanh Hiên cùng đội ngũ MIDU đã tạo nên:

- Cộng đồng chuyên gia phát triển chiều cao triển chiều cao MIDU 14.000 Member

- Kênh Tik Tok Bác sĩ Hiên - Chia sẻ kiến thức về tăng chiều cao 15.000 Subscribers.

- 2 Blog Website chia sẻ Kiến thức tăng chiều cao Việt Nam với hơn 200 bài blog chia sẻ kiến thức tăng chiều cao.

- Giúp hàng nghìn trẻ em Việt Nam tăng trưởng chiều cao vượt trội 

Khác với các hãng dược phẩm hoặc công ty sức khỏe có nhiều sản phẩm hướng tới nhiều khía cạnh khác nhau của con người, Midu MenaQ7 chỉ tập trung duy nhất vào 1 việc là phát triển chiều cao cho trẻ em và sức khỏe xương mọi lứa tuổi.

1. Midu MenaQ7 là công ty đầu tiên và duy nhất trên thế giới xác lập ngành chiều cao. 

Không chỉ có các sản phẩm thực phẩm giúp phát triển chiều cao một cách vượt trội như Midu MenaQ7 180mcg, Midu MenaQ7 360mcg… Midu MenaQ7 còn thực hiện việc phổ cập tăng chiều cao hiện đại cho các phụ huynh trên toàn quốc thông qua các chương trình đào tạo chuẩn khoa học.

Chia sẻ tại chương trình, CEO Midu MenaQ7, Mr. Nguyễn Xuân Hợp nói: “Trong khoảnh khắc mà bác sĩ Hiên lên nhận giải thưởng Top sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em cho sản phẩm Midu MenaQ7 180 ấy. Tôi rất là xúc động.

Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên checkin cùng CEO Nguyễn Xuân Hợp tại Lễ Vinh Danh

Về sau này, chúng ta sẽ thấy những tấm hình, cái cúp, bằng chứng nhận… nhưng điều giá trị nhất đó là cộng đồng đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 8 năm qua của bác sĩ Hiên cho việc nghiên cứu và đưa ra những giải pháp tăng chiều cao khoa học và an toàn.

Tôi đã chứng kiến việc bác sĩ Hiên đã phải đổ xuống sông cả tỉ tiền hàng thành phẩm khi mà thấy sản phẩm đó không đạt được điểm 10, tôi đã chứng kiến những quãng thời gian mà chị phải đối diện với những khó khăn về tài chính, những áp lực của gia đình, con cái, đồng nghiệp; và đặc biệt là lòng tin.

Nhưng bây giờ, chúng tôi rất vui mừng, hãnh diện được đồng hành cùng với bác sĩ Hiên. Được nhìn thành quả các con, thế hệ tương lai của người Việt lớn lên từng ngày. Các con cao lên, chiều cao trung bình người Việt cũng sẽ vươn lên trên bản đồ chiều cao thế giới. Và chắc chắn bác sĩ Hiên là người hạnh phúc nhất”.

2. Chia sẻ của Bác sĩ Hiên về sản phẩm Midu MenaQ7

Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên – Mẹ đẻ của sản phẩm Midu MenaQ7 cũng bồi hồi chia sẻ:

Hôm nay là một ngày rất hạnh phúc đối với bác sĩ Hiên: Vui có, xúc động có, tự hào có: Vì Midu MenaQ7 180mcg - một đứa con tinh thần của mình, một sản phẩm để hiện thực sứ mệnh nâng tầm vóc Việt của mình đã được bình chọn nằm trong top sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên - Nhà sáng lập hãng dược phẩm Midu MenaQ7

Theo bác sĩ Hiên thì để Midu MenaQ7 180 trở thành một người bạn quen thuộc của các gia đình Việt Nam bởi

Midu MenaQ7 là sản phẩm có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để phát triển chiều cao bao gồm Canxi, D3, MenaQ7 chính là Vitamin K2 đấy ạ, Rồi Magie và Arginin với tỉ lệ vàng. Vừa giúp gia tăng hormon tăng trưởng nội sinh, vừa giúp khoáng hóa xương giúp xương của các con dài ra và chắc khỏe. Chúng ta hay gọi là 2 con đường tăng chiều cao và 5 dưỡng chất không thể thiếu.

Hai là Midu MenaQ7 chú trọng vào việc đào tạo và biến toàn bộ cộng đồng Midu thành một môi trường đào tạo. Trong cộng đồng của Midu có các chuyên gia phát triển chiều cao. Các anh chị chuyên gia chiều cao được học rất kỹ về nguyên nhân gốc rễ của việc phát triển chiều cao, các yếu tố ảnh hưởng, giải pháp giúp con cao lớn và các thông tin, kiến thức về dưỡng chất và sản phẩm.

Chính những chuyên gia này lại đào tạo để các phụ huynh hiểu đúng từ đó biết cách giúp con điều chỉnh về giấc ngủ, vận động, điều chỉnh chế độ ăn uống. Chính sự hiểu biết đó, kết hợp với sản phẩm Midu thì mới làm nên sự phát triển toàn diện cho con được”.

Chương trình vinh danh thực sự là một điểm nhấn, một sự khẳng định về sản phẩm Midu MenaQ7: Sản phẩm phát triển chiều cao vượt trội và chắc khỏe xương cho mọi lứa tuổi.

0 bình luận, đánh giá về Midu MenaQ7 - Top 100 sản phẩm tốt nhất cho trẻ về chiều cao

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05668 sec| 2478.477 kb